5 April 2566 898 Views ชุดความรู้สำหรับการจัดทำสื่อ เพื่อพัฒนาทักษะชีวิตของเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ Read more
3 April 2566 878 Views ขอเชิญชวนคนพิการร่วมกิจกรรม “Songkran Festival : สาดสุขแบบวิถีไทย ชื่นใจวันสงกรานต์” Read more
28 March 2566 462 Views ประชุมร่วมเเลกเปลี่ยนเเละระดมความเห็นข้อเสนอนโยบายสนับสนุนสุขภาวะประชากรกลุ่มเฉพาะ Read more
21 March 2566 923 Views “สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของการมีชีวิตอยู่ คือ การมีคนที่เข้าใจ” Hear with Heart ฟังด้วยหัวใจ 20 เสียงจากคนไร้บ้าน กลุ่มชาติพันธุ์ Sex worker ฯลฯ ที่ไม่มีใครได้ยิน Read more
17 March 2566 611 Views คำกล่าว : คุณภรณี ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนสุขภาวะประชากรกลุ่มเฉพาะ สสส. ในช่วงพิธีเปิดงานการประชุมวิชาการและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสียงที่คนอื่นไม่ได้ยิน : ประชากรกลุ่มเฉพาะ ครั้งที่ 2 “2nd Voice of the voiceless: the vulnerable populations” Read more
17 March 2566 508 Views คำกล่าว : คุณอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในช่วงพิธีเปิดงานการประชุมวิชาการและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสียงที่คนอื่นไม่ได้ยิน : ประชากรกลุ่มเฉพาะ ครั้งที่ 2 “2nd Voice of the voiceless: the vulnerable populations” Read more
17 March 2566 726 Views คำกล่าว : ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวในงานการประชุมวิชาการและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสียงที่คนอื่นไม่ได้ยิน : ประชากรกลุ่มเฉพาะ ครั้งที่ 2 “2nd Voice of the voiceless: the vulnerable populations” Read more
17 March 2566 599 Views คำกล่าว : ดร.สุปรีดา อดุลยานนท์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ในช่วงพิธีเปิดงานการประชุมวิชาการและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสียงที่คนอื่นไม่ได้ยิน : ประชากรกลุ่มเฉพาะ ครั้งที่ 2 “2nd Voice of the voiceless: the vulnerable populations” Read more
17 March 2566 573 Views สสส. สานพลัง กรมพลศึกษา เปิดตัวหลักสูตร-คู่มือ สอนกิจกรรมทางกายสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ Read more
15 March 2566 1,479 Views คู่มือการสอนกิจกรรมทางกาย สำหรับเด็กบกพร่องทางสติปัญญา ฉบับผู้ปกครอง Read more
15 March 2566 806 Views คู่มือผู้สอนกิจกรรมทางกาย สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ระดับประถมศึกษา Read more
14 March 2566 770 Views เเถลงข่าว “โครงการสร้างเสริมสุขภาวะให้กับเด็กบกพร่องทางสติปัญญา ระดับประถมศึกษา ด้วยการใช้กิจกรรมทางกายเป็นสื่อ” Read more